TOP 5 KÊNH YOUTUBE SIÊU HAY GIÚP BẠN TỰ HỌC TIẾNG ANH HIỆU QUẢ - The Fackin' English Zone

TOP 5 KÊNH YOUTUBE SIÊU HAY GIÚP BẠN 

TỰ HỌC TIẾNG ANH HIỆU QUẢ

            Youtube là trang web chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Ngày càng nhiều người sử dụng Youtube để chia sẻ kiến thức và hiểu biết của mình với mọi người.  Các video dạy tiếng Anh cũng xuất hiện nhiều với nội dung và hình thức vô cùng phong phú. Và bạn có biết học tiếng Anh qua video là một trong những cách hiệu quả nhất để tự học tiếng anh hay không? Các video hướng dẫn học tiếng Anh xuất hiện ngày càng nhiều và được thiết kế với nhiều cách giảng dạy khác nhau đi kèm nội dung cực kỳ phong phú, giúp người học dễ tiếp thu hơn. Hãy cùng the Fackin’ English tìm hiểu 5 kênh Youtube siêu hay để tự học tiếng Anh hiệu quả nhé!

1.     1. VOA Learning English

Tại VOA, bạn sẽ tìm được rất rất nhiều video để học tiếng Anh. Bạn nên bắt đầu với việc luyện nghe và học phát âm qua các report sau đây:

·         Education Report

·         Technology Report

·         Health Report

·         Economics Report



Những video này thường được nói bởi các phát thanh viên với cách phát âm chuẩn nhất, tốc độ chậm rãi, khẩu hình miệng rõ ràng, chuẩn xác.

2.      2. TED-Ed

       Nếu ai đã biết biết đến TED Talks với các bài phát biểu vô cùng truyền cảm hứng của các diễn giả thì không thể bỏ qua được kênh Giáo dục nổi tiếng này của TED. Các video về các kiến thức thực tế được minh họa bằng các hình ảnh animations khá sinh động và vui nhộn. Bạn sẽ rất bất ngờ về cách những hình ảnh đó chuyển động. Đặc biệt TED-Ed cũng cung cấp một lượng lớn các từ vựng chuyên ngành cho những ai muốn tìm hiểu chuyên sâu hơn.



3.      3. Rachel’s English

4.      Kênh Youtube Rachel's English hiện nay có tổng lượt người đăng kí là 2,94 triệu người với tổng lượt xem trên kênh hơn 140 triệu lượt, với trên 700 video. Rachel hiện tại đang là một trong những cô giáo tiếng Anh nổi tiếng nhất trên Youtube hiện nay. Rachel’s English sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn luyện phát âm chuẩn.



             Rachel được biết đến nhiều với vai trò là một giáo viên chuyên hướng dẫn về giọng và phát âm tiếng Anh. Đa số các video của Rachel trên Youtube cũng là về chủ đề này.

4. BBC Learning English cung cấp cho bạn những Video thực tế dễ nghe – dễ hiểu

Kiến thức tại đây được phân chia theo trình độ cụ thể, từ cơ bản đến nâng cao nên phù hợp với nhiều đối tượng. BBC Learning English rất thích hợp cho những người quá bận rộn và muốn có thời gian học tiếng Anh linh hoạt.

Là một công cụ hiệu quả và được đánh giá cao, BBC Learning English sẽ là một kênh hỗ trợ nâng cao trình độ hữu hiệu. 

5. The Fackin’ English 

       Kênh cũng cung cấp các video hướng dẫn giải các câu hỏi trong đề thi THPT quốc gia cũng như giải đáp thắc mắc về những câu hỏi ngữ pháp thường gặp. Ngoài ra, còn có các series thông tin bổ ích với nhiều lĩnh vực khác nhau, giúp bạn vừa giải trí vừa nắm được thông tin hữu dụng cho bản thân.



        Kênh được gây dựng bởi những người trẻ tuổi và yêu thích tiếng Anh, mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân tới mọi người. Bằng những video sinh động và nội dung phong phú như vậy, The Fackin’ English sẽ giúp các bạn học tiếng Anh dễ dàng hơn và hiệu quả hơn rất nhiều.

       

      Tự học sẽ giúp bạn ghi nhớ được bài lâu hơn cũng như rèn luyện được ý chí độc lập. Học tiếng Anh qua video cũng giúp bạn có thể tiếp cận bài học theo nhiều cách khác nhau. Bạn có thể học phát âm thông qua các kênh Youtube kể trên, học nói và nghe bằng việc xem phim, học từ vựng và kĩ năng đọc – hiểu bằng cách đọc báo,… Bạn có thể tự do lựa chọn cách bạn học đối với từng loại kĩ năng khác nhau để tự phát triển bản thân theo hướng của chính bạn. Hy vọng những kênh Youtube nêu trên sẽ giúp bạn tự học tiếng Anh hiệu quả. Chúc các bạn thành công!

 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

What you need to know about World Elephant Day?

What you need to know about International Beer Day?

Wine in Vietnam – Brands, Price & Quality