KHI NÀO NÊN CHO TRẺ HỌC TIẾNG ANH ONLINE?

Cho trẻ học tiếng anh online đang là xu hướng được nhiều phụ huynh lựa chọn. Vậy học tiếng anh online có thật sự là đầu tư đúng đắn cho trẻ hay không? Thật vậy, công nghệ thông tin phát triển hiện nay có thể giúp các bé học tiếng Anh online ngay tại nhà và ba mẹ có thể an tâm dõi theo con mỗi ngày. Nhưng cho trẻ học tiếng anh sớm có thật sự mang lại hiệu quả? Vậy khi nào thì nên bắt đầu cho trẻ học tiếng anh online? Hãy cùng the Fackin’ English tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Nên cho trẻ học tiếng anh online vào độ tuổi nào?

      Nếu con bạn dưới 10 tuổi, thì đây chính là khoảng thời gian tốt nhất để bạn cho trẻ tiếp xúc với tiếng Anh. Khi trong độ tuổi này, trí não các bé giống như miếng bọt biển, có thể dễ dàng hấp thu một lượng lớn kiến thức với tốc độ đáng kinh ngạc. Nếu được tiếp xúc với tiếng Anh sớm thì việc nói 2 thứ tiếng cùng một lúc với trẻ là điều đơn giản, và hơn nữa chúng sẽ hình thành lối tư duy như người bản ngữ. Nhiều phụ huynh nghĩ rằng, cho trẻ học tiếng Anh trực tuyến ở độ tuổi 10 - 12 tuổi. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của các nhà nghiên cứu giáo dục thì các bé ở độ tuổi từ 6 - 7 tuổi đã có thể học tiếng Anh online. Vì thế, các bậc phụ huynh nên cho con mình tiếp xúc với ngoại ngữ vào đúng “độ tuổi vàng” này, sẽ giúp trẻ có được lương kiến thức lớn cũng như hình thành thói quen với việc học ngoại ngữ từ khi còn bé.



HỌC TIẾNG ANH ONLINE MANG LẠI NHỮNG LỢI ÍCH GÌ CHO TRẺ?

      Các phụ huynh nếu chưa biết đến học tiếng anh online, các bạn có thể tìm hiểu qua link bên dưới: https://thefackinenglishzone.blogspot.com/2020/09/hoc-tieng-anh-online-la-nhu-nao.html 


       Ngày nay, nhờ vào sự phát triển của công nghệ thông tin, hình ảnh các bé học tiếng anh qua màn hình máy tính với các giáo viên đã dần trở nên quen thuộc. Việc cho bé tiếp xúc với ngoại ngữ sớm, sẽ giúp bé hình thành khả năng phản xạ cũng như kỹ năng nghe nói tự nhiên như tiếng mẹ đẻ. Vì vậy, nhận biết được tầm quan trọng của việc học tiếng Anh, nhiều cha mẹ cho con mình tới học tại các trung tâm ngoại ngữ. Tuy nhiên, bạn đừng quá ngạc nhiên khi con không thực sự tiến bộ như kỳ vọng. Nếu bé là một đứa trẻ có tính cách rụt rè, ngại tiếp xúc với đám đông hay phát âm chưa được chuẩn, thì có lẽ ba mẹ nên tìm cho trẻ một phương pháp phù hợp hơn, đó là học tiếng Anh online. Học tiếng Anh online sẽ giúp bé vượt qua được nỗi lo lắng khi tiếp xúc trực tiếp với người khác. Hơn nữa, việc học tiếng anh online tỏ ra vô cùng ưu thế dưới hình thức dạy 1 kèm 1, vừa giúp giáo viên kèm cặp dễ hơn vừa tạo cảm giác thoải mái cho bé. Ngoài ra, học tiếng anh online sẽ giúp trẻ dễ dàng tương tác với các giáo viên bản xứ với chi phí thấp.


CÓ NÊN CHO TRẺ HỌC TIẾNG ANH ONLINE HAY KHÔNG?

Việc lựa chọn việc học tiếng Anh online sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như độ tuổi, kinh tế,... Vậy nên các bậc phụ huynh cần dựa vào những yếu tố này để tìm ra phương pháp học phù hợp cho trẻ. Tuy nhiên, qua những lợi ích nêu trên, việc học tiếng Anh online sẽ là một trong những giải pháp tốt cho trẻ. Bên cạnh đó, học tiếng Anh online tạo ra một môi trường hoàn hảo giúp trẻ có thể phát huy và rèn luyện kỹ năng giao tiếp của mình một cách tối đa nhất. Hơn nữa nó còn tạo điều kiện giúp trẻ nói chuẩn ngay từ đầu, làm chủ ngữ điệu và nắm bắt mạch cảm xúc tốt như người bản xứ. Và cuối cùng, việc đăng ký học tiếng anh online cho trẻ sẽ giúp các bậc phụ huynh chủ động được thời gian, sắp xếp lịch học cực kỳ linh hoạt. Thêm nữa, ba mẹ cũng không cần phải lo lắng để đón bé mỗi khi tan học ở các lớp học tiếng Anh bên ngoài nữa, và quan trọng hơn cả là chúng ta sẽ an tâm hơn khi bé học tiếng Anh online tại nhà. 

        

       

        Qua đó, ta thấy được việc tiếng Anh cho trẻ từ sớm sẽ giúp trẻ có được nền móng vững chắc trên con đường tìm đến thành công sau này. Mong rằng sau những phân tích qua bài viết trên, các bậc phụ huynh sẽ có được cái nhìn tổng quát hơn về việc học tiếng Anh online. Bên cạnh đó, việc học tiếng Anh online là một trong những giải pháp hữu hiệu. Hy vọng rằng qua những chia sẻ của chúng tôi, các bậc phụ huynh sẽ lựa chọn phương pháp học tiếng anh hiệu quả cho con mình.






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

What you need to know about World Elephant Day?

What you need to know about International Beer Day?

Wine in Vietnam – Brands, Price & Quality